วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

การเรียนรู้หลายภาษา


Image : http://www.flickr.com


ร่างกายหลายคนที่ฝึกงานภาษาเพิ่มไกลยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถฝึกงานอีกภาษาสูงขึ้นนี้ ในความเป็นจริงกระทบถูกต้อง -- ภาษา acquirements จะง่ายขึ้น

ภาษาพื้นเมืองคุณฝึกงาน -- หรือแม่ของลิ้นในตัวภาษา -- เป็นยาก คุณฝึกงานด้วยบอลลูนและ absurdity ปีดั้งเดิมในชีวิตของคุณและคุณฝึกงานจากสาย -- Motivator ยอมรับน่าสนใจ ร่างกายบางตัวในในสภาพแวดล้อมภาษาสารพัน แต่ดีที่สุดฝึกงานเพิ่มภาษาโดยวิทยาลัยอุปกรณ์หรือการศึกษาด้วยตนเองหลังจากในชีวิต

เรายอมรับว่าเพราะเวลาและความสำเร็จที่เหมาะสมในการฝึกงานภาษาเพิ่มเราจะไม่ยอมรับอย่างภายหลัง adeptness เพื่อเพิ่มฝึกงานภาษา เราฝึกหัดภาษาอย่างผิดปกติหลังจากที่ในกิจกรรมที่เราได้เป็นเด็ก แต่ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ไม่ดี ที่เราเปิดใช้งานเพื่อการเอาภาษามาเราเปิดใช้งานการฝึกงานและ acuminate ชุดของความสามารถที่เราไม่ได้ใช้อย่างแน่นอนในด้านเพิ่มชีวิตของเรา ที่เราได้รับใหญ่ที่ภาษาของเราเพิ่มความสามารถ acquirements ที่ปรับปรุง ภาษิทที่ฉันชอบคือ --"เราสามารถฝึกงานไปฝึกงาน languages.

ซึ่งทำให้เรา acquirements ภาษาสารพัน มีเทคนิคไม่กี่ acquirements เป็นหลายภาษาไม่ว่าคุณจะ acquirements พวกเขาในเวลาดังกล่าวหรือหนึ่งครั้งในการทดแทน

Cognates --มีทั่วไปลาดเทในบางภาษาคุณ acquirements ที่มีคำด้วยภาษาอังกฤษหรือภาษาที่ยอมรับเข้าที่คุณรู้ว่า เพราะภาษาที่ประกอบการครบรอบปีที่อะตอมเพิ่มหรือยืมจากวันครบรอบอื่นๆ ที่ใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ ผงะคุณเปิดใช้งานเพื่อ abstraction ภาษา, เรียนสำหรับปีหรือสะสมของ cognates นี้ไม่เพียงอย่างเดียวจะให้คุณเริ่มต้นในการขยายคำศัพท์ของคุณคุณจะเปิดใช้งานยอมรับรูปแบบของการสะกดและเสียงหนักเบาที่เหมาะสมกับภาษานี้ ประโยชน์ที่ถูกต้องเป็นจริงที่เติบโตของคุณประจำปี abeyant ของ cognates กับภาษาครบรอบ สำหรับ
เช่นทางด้านหลังฉันลึกซึ้ง Ayer'ในสเปนผมไม่ยอมรับใด ๆ ในเครือในภาษาอังกฤษ แต่ฝรั่งเศส chat for'วานนี้'เป็น'hier . ' มันเกี่ยวกับเหมือนผงะคุณประจำปีสำหรับความผิดปกติเล็กน้อยในการออกเสียง

ครอบครัวภาษา -- โปรดจำไว้ว่าภาษาเป็นใหญ่หลวงประกอบกับภาษาเพิ่มและจัดสรรใหญ่หลวงในลักษณะทั่วไป หากคุณ apperceive บางสเปน acquirements อิตาลีหรือฝรั่งเศสอยู่มากง่ายขึ้น คุณแล้วเกิด acquirements ยืนกรานใหญ่หลวงของลักษณะไวยากรณ์ที่จะดำเนินการไม่เป็นภาษาอังกฤษผงะคุณควรสเปนเช่นเพศ acceding ท่ามกลางคำนามและคำคุณศัพท์และเพิ่ม conjugations verb อ้อมค้อม ตอนนี้ผงะคุณเปิดใช้งานเพื่อ abstraction ฝรั่งเศสสมมติว่าคุณสมบัติลักษณะที่มีการเพิ่มและจะไม่กระหายเกี่ยวกับเป็นเวลา abstraction มากมายและความสำเร็จในการเรียนรู้ นอกจากนี้ยังอุดมสมบูรณ์ของลาดเทจะ agnate เช่นในแม่พิมพ์ร่วมข้างต้น acquirements ภาษาประกอบอย่างตัด acquirements bottomward เวลา

ไวยากรณ์ -- แม้ผงะคุณ acquirements ภาษาเปลี่ยนแปลงเพื่อคนที่คุณรู้แล้วคุณอาจเปิดใช้งานยอมรับว่าภาษาทำงาน นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมยากจนโดย"เรียนรู้การฝึกงานภาษา. คุณเปิดใช้งานยอมรับว่าภาษา'จัดการ'สิ่งที่เปลี่ยนแปลง คุณอาจไม่ apperceive สัญญาไวยากรณ์สำหรับองคชาตของสำเนียง (แม้ว่าฉันโห่ร้องคุณเปิดใช้งานไปฝึกงานเขาก็จะแนะนำคุณ) แต่คุณจะยอมรับรูปแบบหนึ่งเกี่ยวกับหูทั้งสองภาษาและจากภาษาหนึ่งไปยังอีก ลึกซึ้งทุกภาษาสัตว์บรรลุหลักการดังกล่าว กับภาษารอบคุณเรียนรู้คุณเอซจะขึ้น
มากขึ้นและเพิ่มหลักการที่

เวลา -- เป็นของคุณประโยชน์ที่ดีกว่าทางด้านหลัง acquirements ภาษา ถ้าคุณคิดว่าเหมาะสมไปคุณสามารถดูดซึมตลอดเวลาทานอาหารคุณในนั้นปีและปี leaps ที่สุดใน acquirements จะดำเนินการครั้งแรก หลังจากที่วงจะไม่แยแสลง แต่ความสามารถจำนวนเงินที่คุณเกิดในที่ดั้งเดิมเป็นที่ยึดที่มั่นอย่าง ดีที่สุดที่คุณยอมรับและปฏิบัติที่จะใช้ที่เพิ่มมัน sinks ค่ะตอนนี้ผงะคุณเข้าฝึกงานภาษาคุณซื้ออาจบางจับกุมท่ามกลางภาษาที่ผิดปกติหากพวกเขาเป็นที่เกี่ยวข้อง แต่เป็นต่อที่คุณล่วงหน้าเพิ่มภาษาของคุณที่จำนวนเมตตาอย่างสม่ำเสมอจะมีและจะมากในเวลา คุณจะไม่เปลี่ยนภาษาเดียวกับอีก ผงะคุณคิดจะไปทางด้านหลังเพื่อที่ภาษาเพิ่มก็ยังมีและมันมาทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว

จำไว้ว่า acquirements ภาษาการกระทำตลอดไป -- ไม่มีทุกอย่างเสร็จสิ้นการเรียนรู้ ดังนั้นหากคุณเปิดใช้งานภาษาเข้า acquirements คุณอาจไม่เชื่อคนที่มาก่อนอย่างแข็งขันของคุณ แต่คุณยัง acquirements หากพวกเขาทรยศคุณเองหรือของใช้'รักษา'พวกเขา

Goal - Setting -- ตั้งภาษาของคุณเป้าหมายกังวลสำหรับครบรอบ คุณอาจซื้อที่เข้าภาษาลูกคิดเป็นง่ายมากถ้าคุณ apperceive คุณว่าคุณไม่คิดอย่างจะช่างพูดในนั้น บางทีคุณกระหายห่างไปจับกุมภาษาที่ แล้วคุณไม่ค่าเน้นทักษะการพูดและการแจ้งเตือน หรือบางทีคุณกระหายห่างไปไม่กี่ apperceive ทักทายและฐานการสนทนา ลืมไวยากรณ์มากมายเกี่ยวกับ เน้นบาง chat ความสามารถและนามธรรมตาม

การบำรุงรักษา -- ให้ฉันนี้เป็นแน่นอนเพื่อสอดส่อง acquirements หลายภาษา โดยเคล็ดลับ, I ยากจนเป็นทุนสำหรับความสำเร็จตลอดกาลของคุณและฉันยังยากจนว่าใจแข็งสำเร็จ แล้วคุณได้ลึกซึ้งภาษาที่อะตอมพื้นฐานของตนคุณคิดที่จะก้าวไปนั้น ใช้หรือเสียมันพวกเขากล่าวว่า มันถูกต้องที่นี่ด้วย ผงะคุณภาษาเป็น acquirements ใหม่คุณยังคิดจะทรยศตัวเองไปเพิ่มภาษาที่คุณรู้ว่า ตามกฎยอมรับฉันต้องการบอก 15 บัญชีวัน กลัวสิ่งที่อยู่อีเมลหรือสอง penpals, นาฬิกา Cine หรือ tv ปรากฏแล้วในขณะที่ยอมรับเพื่อเป็นต้นเพลงบางแล้วผงะคุณคิดว่า
ภาษาสำหรับบทความมาก, ลาดเทและไวยากรณ์และเน้นเสียงที่ไม่ไกลต่างประเทศจากคุณ หากคุณไม่ได้ acclimated มันทุก 6 เดือนหรือ 6 ปีผมสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ปรากฏทางด้านหลังเพื่อง่าย

แน่นอนเป็นอนิจจาด้วยนี้ภาษาครบรอบที่คุณรู้จักที่ 15 บัญชีภายใต้ระยะเวลาหนึ่งใหม่ความเชื่อของคุณ ผมคาดหวังที่สุดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้สูงใหญ่หลวงแน่นอนในการปลีกย่อยภาษาเราสามารถเรียนรู้ มีการทำลายล้างของเราไม่รู้จบจาก acquirements ขึ้น แต่หลังจากสมัครที่ความรู้พื้นฐานการอนุมัติให้เหมาะสมมันสดจะมีแนวโน้มที่จะได้รับต่างจากเรา อีกครั้งเราจะ'เปลี่ยน'ภาษาเดียวกับ fresher ฉันไม่คาดหมายว่าเป็นสิ่งที่เรายอมรับในความเข้าใจทางด้านหลังเราฝึกงานภาษา

สำหรับตัวเองยอมรับย่อปี Priority 1 ภาษาที่ฉันมุ่งเน้น ฉันกลัวนี้เป็นงานอดิเรกตลอดชีวิตดังนั้นฉันไม่รีบเร่ง ฉันยังยอมรับมากที่สุดครบรอบปีของภาษากับเป้าหมายการเปลี่ยนแปลง ฉันagnosticism ว่าเวลาจะตีเป้าหมายของฉันในทุกภาษาเหล่านี้ แต่ฉันปฏิบัติตามฉันจะตีเป้าหมายของฉันในที่อะตอมของพวกเขา

ถ้าคุณรักอย่าง acquirements ภาษาเพิ่มอีกครั้งอาจจะยอมที่สามหรือสี่หรือมากกว่า คุณอาจจะนึกทันสมัยและเข้าใจง่ายถ้าคุณสามารถทำมัน ปรากฏขึ้นกับปีลำดับความสำคัญและกำหนดเป้าหมายบางอย่างไปได้

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program live concert mix and match koh chang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น